ĐẦU THĂN NGOẠI NHẬT BẢN A5 - RIB EYE WAGYU

ĐẦU THĂN NGOẠI NHẬT BẢN A5 - RIB EYE WAGYU
Giá: 3,000,000đ/ Giá gốc: 3.500.000 đ
  • Mã sản phẩm
  • : RIB EYE WAGYU NHẬT BẢN A5 - BM 8/9/10/11/12
  • Size
  • :
  • Đóng gói
  • :
  • Hạn dùng
  • : 18M
  • Bảo quản
  • : Ngăn đông tủ lạnh -18 -> 0C
  • Thanh toán
  • : COD nội thành hoặc Chuyển Khoản

Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi tại đây!

Free Ship hóa đơn > 500k. Giao hàng tận nơi 2-3 giờ khu vực nội thành Tp.HCM, Hà Nội. Nhận giao hàng sỉ trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm

 

 Vùng Kansai của Nhật Bản là nơi ra đời của "tốp ba" thương hiệu thịt bò wagyu ngon nhất Nhật Bản - cụ thể là Thịt bò Matsusaka Ushi, Thịt bò Kobe và Thịt bò Ohmi. Mặc dù các giống bò này đều có nguồn gốc từ bò Tajima, một nhánh của giống bò đen Nhật Bản từ Tỉnh Hyogo, nhưng mỗi thương hiệu thịt bò wagyu đều tự hào với hương vị độc đáo rất riêng của mình.

Các thương hiệu thịt bò wagyu khác

Ba thương hiệu thịt bò wagyu hàng đầu của Nhật Bản vô cùng nổi bật đúng không, nhưng các thương hiệu thịt bò wagyu khác cũng đáng chú ý không kém đấy. Mỗi thương hiệu thịt bò đều mang mối liên kết sâu sắc với từng địa phương. Với sự khác nhau về hương vị, kết cấu và bề ngoài của từng thương hiệu, thịt bò cao cấp chưa bao giờ đặc biệt đến thế.

 

 

Thịt bò Ohmi

Là một thương hiệu thịt bò wagyu sản xuất ở Tỉnh Shiga , bò Ohmi được nuôi dưỡng hết sức cẩn thận. Ngoài thớ thịt cực kỳ mịn, loại thịt này còn rất khác biệt so với các loại thịt bò wagyu khác nhờ có độ dẻo của mỡ trong thịt. Trước khi việc ăn thịt trở nên phổ biến ở Nhật Bản vào thế kỷ 19, thịt bò Ohmi ướp miso đã được dâng lên cho tướng quân chỉ huy như một phương thuốc chữa bệnh.

 

 

 

 Tỉnh Miyazaki  là nơi sản xuất giống Bò đen Nhật Bản lớn thứ hai của đất nước này và chỉ những con bò chất lượng cao nhất từ khu vực này mới có thể được gọi là Miyazakigyu. Những con bò này đã hai lần giành chiến thắng trong "Thế vận hội Wagyu" và trở thành mặt hàng xuất khẩu được nhiều người ưa chuộng. Màu sắc đẹp đẽ là một trong những yếu tố hấp dẫn của loại thịt bò này. Trong các giải đấu sumo lớn, người ta thường tặng cho đấu sĩ sumo vô địch một con bò Miyazaki.

 

Kumamoto Akaushi

Loại bò wagyu này có nguồn gốc từ giống Bò nâu Nhật Bản quý hiếm. Giống bò này sinh trưởng ở Tỉnh Kumamoto . Loại thịt bò này có lượng mỡ thấp nên là loại thịt rất tốt cho sức khỏe, nhưng chúng vẫn giữ được độ mềm mại cao và hương vị ngọt dịu. Một cách phổ biến để phục vụ Kumamoto Akaushi chính là thịt bò nướng.

 

Thịt bò Kyoto

Những con bò được sinh ra và nhân giống ở Kyoto này sẽ được nuôi dưỡng ít nhất 22 tháng trong điều kiện tốt nhất. Thịt bò có vị ngọt dịu, kết cấu tinh tế và mùi thơm nhẹ nhàng. Mặc dù Kyoto nổi tiếng với các loại rau, nhưng thành phố này còn nổi bật với vô số nhà hàng phục vụ món thịt bò Kyoto thơm ngon trong bầu không khí đậm chất truyền thống của Nhật Bản.

 

Kazusa wagyu

Kazusa wagyu đến từ Tỉnh Chiba , nơi có lịch sử chăn nuôi bò sữa lâu đời. Bò ở đây được nuôi dưỡng với nguồn nước giàu iốt của khu vực. Loại thịt bò này mềm mại, có vân mỡ cẩm thạch và nổi bật với đặc điểm là nhiệt độ nóng chảy thấp.

Hitachigyu

Hitachigyu là giống bò sinh trưởng dưới sự chăm sóc thủ công ở Tỉnh Ibaraki , một vùng trồng ngũ cốc dài ngày. Khẩu phần ăn bao gồm đại mạch và các loại ngũ cốc khác sẽ khiến cho thịt bò có những vân mỡ cẩm thạch cân đối vô cùng tuyệt vời. Thịt bò Hitachigyu nổi tiếng với thớ thịt mịn và mềm mại.

 

Yonezawagyu

Yonezawagyu là một thương hiệu thịt bò wagyu ra đời và phát triển ở Tỉnh Yamagata . Khí hậu địa phương đặc trưng với các thái cực nóng và lạnh cùng với đất đai màu mỡ của Yamagata tạo ra nguồn ngũ cốc dồi dào và điều kiện lý tưởng cho bò phát triển khỏe mạnh. Một đặc điểm đặc biệt của thịt bò Yonezawagyu là độ béo cao và kết cấu thịt giống như tan trong miệng người ăn vậy được kết hợp với vị ngọt đậm đà. Hãy thử một trong những món thịt bò Yonezawagyu giá cả phải chăng và nổi tiếng nhất của Yamagata với tên gọi là ekiben kiểu địa phương (một hộp cơm hộp bento được bán trên các chuyến tàu được chỉ định của Tỉnh Yamagata và tại các nhà ga) nhé.

Bò sừng ngắn Nhật Bản ở Iwate

Hầu hết bò wagyu đều thuộc lớp Bò đen Nhật Bản nhưng bò sừng ngắn Nhật Bản ở Iwate là một ngoại lệ hiếm hoi vì giống bò này chiếm chưa đến một phần trăm trên tổng số các giống bò. Giống bò này cho thịt tương đối nạc hơn tức lượng thịt đỏ cao hơn và ít mỡ hơn các thương hiệu thịt bò wagyu khác, nhưng nhờ có các axit amin mang đến vị ngọt thịt đậm đà mà thịt vẫn cực kỳ mềm và có hương vị thơm ngon.

Tin liên quan

 

Báo giá sỉ

Chuyên cung ứng số lượng sỉ toàn quốc. Chất lượng là trên hết với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết giữ vững niềm tin của quý khách

Thông tin liên hệ của bạn Mã chống spam Điền đầy đủ thông tin